ทำไมสอบตก

2007/03/22

วันนี้เดินคอตก…หงอยและเศร้า เพราะสอบตก..อ๊ะๆรุ่นนี้ยังมีสอบกะเข้าอีกเหรอ..

แฮ่ม..ก็มีบ้าง >_<  ฉันไปสอบโทสาขาปรัชญา ปรากฎว่าสอบต๊ก..ข้อสอบยากหรือฉันโง่(วะ)  แต่หากคิดในแง่บวกก็คงมีคนเก่งกว่าฉันตั้งหลายคนฉันแค่เก่งน้อยกว่าเขาหน่อยนึงเท่านั้นเองง 555

แต่โชคยังเข้าข้างที่ฉันสมัครไว้อีกสาขานึง แล้วฉันก็เก่งกว่าหลายๆคนที่ฉันสอบผ่าน  เลยกลับมาเดินคอตั้ง ได้เหมือนปกติ..

ฉันมีเวลาว่างเยอะ ทำให้เกิดช่องว่างในสมอง ต้องหาสิ่งมาเติมช่องว่างในสมองให้เต็มอยู่เสมอๆ ฉันคิดว่าการไปเรียนคงช่วยได้

แต่ฉันก็รู้และเข้าใจว่าความเป็นจริงแล้วก็ตัวเราเองต่างๆหากเป็นผู้กำหนดสิ่งที่เราเป็น..อยากให้ตัวตนเราเป็นอย่างไร ก็ปฏิบัติอย่างนั้น…เห็นมั้ยว่าชีวิตง่ายนิดเดียว ง่ายกว่าภาษาอังกฤษของแอนดรู บิกส์ซะอีกนะ

2 Responses to “ทำไมสอบตก”


  1. เรียนสาขาปรัชญา ต้องจบด้านไหนมาอะคับ

  2. walkalongthesideway Says:

    จบสาขาไหนก็ได้..รับหมด..แต่ต้องสอบผ่าน..แค่นี้ก็ได้เรียนแล้ว


ใส่ความเห็น

