เดินเล่นกลางแดด

2007/03/31

ฉันมีเพื่อนมาชวนเดิน..ฉันจึงออกไปเดินเล่นกับเขาแต่เขาชวนไปเมื่อเวลาเที่ยงที่มีแดดร้อน…ฉันคิดว่าน่าจะเพลินเพลินจึงออกเดินไปกับเขา..เขาต้องการเพื่อนเดิน…ฉันคิดว่าฉันเป็นเพื่อนเดินที่ดี…

เดินไปเดินไป..ฉันร้อน..ฉันเหนื่อย..ฉันเมื่อย..ฉันบ่นในใจ..แต่ยังเดินกับเขาไปเรื่อยไม่บ่นให้เขาได้ยิน…ฉันร้อนมาก..ฉันเหนื่อยมาก..ฉันเมื่อยมาก..

เดินกันไปสุดทางเดิน..ถึงที่หมายที่เขาจะมาแล้ว…ฉันยังอยู่ตรงนั้น

แต่เขาก็เดินกลับไปแล้ว…นี่เขาลืมหรือว่าเมื่อกี้เราเดินมาด้วยกัน…      แต่เขาก็ปล่อยให้ฉันเดินกลับคนเดียว…

ฉันเดินไป..น้ำตาก็ตามมาอยู่เป็นเพื่อน…

ฉันเป็นเพื่อนเมื่อยามเขาต้องการเพื่อน…

เวลาฉันต้องการเพื่อนฉันไม่มีเขา

นี่ฉันคงคิดไปคนเดียวเอาเองว่า ฉันเป็นเพื่อนเดินที่ดี…

ฉันคงเป็นเพื่อนเล่นๆ ที่ชวนไปเดินเล่นกลางแดดได้..เท่านั้นเอง

2 Responses to “เดินเล่นกลางแดด”


  1. วันก่อนเธอหนีร้อน– วันนี้เธอเดินกลางแดดพร้อมกับมิตรภาพ

    แดดร้อน ระวังเป็นหวัดแดดนะขอรับ

    แดดแรงจริง ๆ ช่วงนี้


  2. คิดว่ามิตรภาพจะคลายร้อนลงได้
    แต่หาได้เป็นเช่นนั้น..
    มันทำให้ร้อนจนน้ำตาไหล


ใส่ความเห็น

