หมูปิ้ง

2007/04/03

ฉันได้ให้สัญญาและเตือนตัวเองอยู่เสมอว่า..จะหลีกเลี่ยงการกินของย่างและของทอด จากริมทาง…เพราะมีความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดโรค…..

วันนี้…รถเข็นขายหมูปิ้ง…กับฉัน..เผชิญหน้ากัน…

ฉันแพ้ใจให้กับหมูปิ้ง..

ฉันกินหมูปิ้งด้วยความอร่อย..

ฉันได้ให้สัญญากับตัวเองว่า ..ฉันจะหลีกเลี่ยงการกินของย่างและของทอด

3 Responses to “หมูปิ้ง”

  1. kampooh Says:

    แนะนำหมูปิ้ง กับหมูฝอย ตรงปากซอยสายลม
    อร่อยมากค่ะ
    ว่าแต่ถ้าค้นพบวิธีเลี่ยงของอร่อยพวกนี้ได้
    บอกด้วย เพราะเราไม่เคยสำเร็จซะที

  2. eveningman Says:

    5555 เห็นด้วย


  3. นั่นนะสิ..
    ฉันว่ามีวิธีนึงนะ..ฉันจะกินเจ..ฉันจะเป็นมังสวิรัติ…
    แต่ขอเป็นบางวันนะ


ใส่ความเห็น

