นี่ฉันแอบหลงรักเขาหรือ

2007/04/06

ฉันหลงรักเขามานาน

เขารู้…

แต่เขาแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้

ฉันอยากรู้ว่าเขาคิดยังไง

แต่ฉันไม่กล้าถาม

แต่จากกระทำของเขา…

ทำให้ฉันรู้…ว่าเราคิดไม่เหมือนกัน

แต่ฉันแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้

10 Responses to “นี่ฉันแอบหลงรักเขาหรือ”


  1. นี่ไร้สาระมากเลยนะ
    เพ้อเจ้ออะไรนี่
    แอบหลงรักพระเอกคนไหนอีกละเนี้ยะ..

  2. Toon Says:

    การหลงรักใครสักคน…
    …มักกระตุ้นต่อมกระตือรือร้นในคนเราอยู่เสมอ

    ผมก็หลงรักสาวๆ…
    แม้จะมากมาย
    …แต่ก็ทำได้แค่…หลงรัก

    อย่างที่เขากันว่า…

    หลงทางเสียเวลา
    หลงรักออกหน้าออกตา…เสียแผนหมด!


  3. ว้า..งั้นที่ฉันทำไปก้อ…เสียแผนอะดิ..
    แย่เลยเรา…

  4. eveningman Says:

    ผมขอถามอะไรหน่อยครับ ผมอยากทราบว่า วลาผมนั้งเรียนอยู่เขาก็ชอบแอบมอง ผมรู้ว่าเขาแอบมองแต่ทำเป็นไม่เห็น เพราะไม่แน่ใจรึปล่าว เวลาเดินผานเขาก็มอง ผมได้แค่แอบมองเวลาเขาเดินหันหลังห้แล้ว เวลานั้งเรียนเขาก็ทำเป็นหันไปดูข้างหลังแต่ผมรู้ว่าเหลือบมองผมอยู่ แต่ผมไม่กล้าเข้าไปทักครับ เพราะกลัวหน้าแตก ถ้าเกิดว่ามันไม่ใช่อย่างที่เราคิด แบบนี้เขา ชอบผมอยู่รึปล่าวครับ ใครมีประสบการณ์ช่วยบอกที


  5. บางคนอาจแค่ชอบมอง…แต่ไม่ได้คิดอะไร
    บางคนอาจแอบชอบคุณ..แต่ไม่กล้าบอก..เลยได้แต่มอง

    รอยยิ้มและมิตรภาพใครบ้างไม่อยากได้รับ

    อย่าคิดมาก..ทักๆ คุยๆ กันเหอะ ..มีเพื่อนเพิ่มอีกคนดีออก..
    ว่าแต่คงไม่อยากได้เพื่อนใช่ไหม..หุหุหุ

  6. eveningman Says:

    เห็นด้วยนะครับ แต่พอเจอหน้าเข้าจริงๆผมกลับพูดไรไม่ออก แบบที่เรียนว่า อึ่งกิมกี่ ไปเลย เขาก็คงเช่น ผมพยายามเค้นคำพูดออกมาจาก กระดูกเชิงกรานก็แล้ว กับมีแต่ลมโดยปราศจากคำพูด พูดไม่ออกอะครับ ในใจก็อยากทัก อยากรู้จัก ใช่ อยากรู้จัก กลัวแต่ถ้าผม “สวัสดีครับ ” แล้วเขาเดินหนีไปเฉยๆเหมือนที่เจอกันจะทำไง เหอๆ ช่วยคิดหน่อยคราบ

  7. พี่ชายสุดหล่อ Says:

    เค้า…มีสามี แล้วคับ ทำใจเถอะคับ


  8. พี่ชายนี่แนะนำดีเนอะ..เหอเหอเหอ

  9. jiho-coffee crazy Says:

    การที่ได้รัก…
    ไม่ต้องเป็นเจ้าของหรอก…จริงมะ

  10. น้ำตาล ทราย Says:

    แค่ได้แอบมองตามเพื่อความสบายใจและมีกำลังใจแค่นี้ก้อคงพอแล้วมั้งค่ะ
    แย่น้อยเค้าก้อรับรู้ว่าเรามีความรู้สึกดีๆให้
    อย่างน้อยเราก้อไม่ต้องปิดบังไร
    อย่างน้อยเรามีความสุข
    อย่างน้อยเราก้อมีมิตรภาพ
    มันสบายใจกว่าเยอะ
    ที่เราต้องมานั่งรับรู้ว่าเค้า
    ไม่รักเรา
    ทางที่ดี
    ให้มันเป็นอยู่อย่างนี้
    เปนในสิ่งที่ไม่มีคัยเสียหาย
    ดีกว่ามองหน้ากันไม่ติด
    พี่ยังถือว่าโชคดีกว่าหลายๆคน
    นะค่ะ


ใส่ความเห็น

