อยู่ด้วยกันคนเดียว

2007/04/23

เขามักจะอยู่กับฉันในบางวันที่ฉันอยากอยู่คนเดียว…อยากทำอะไรคนเดียว…ฉันเลยบอกเขาว่ากลับไปเถอะ..ฉันอยากอยู่คนเดียว

แต่พออีกวัน…ฉันไม่อยากอยู่คนเดียว..เขากลับอยากอยู่คนเดียว…เขาเลยไม่มาให้เห็น

จริงๆ ฉันอยากอยู่ด้วยกับเขาในทุกๆ วัน  แต่ฉันไม่พูดไป…

ทำให้เราต่างต้องอยู่คนเดียว

ฉันคิดว่า  เขา  never walk alone    อยู่แล้ว…

ส่วนฉัน…

8 Responses to “อยู่ด้วยกันคนเดียว”


  1. ส่วนฉัน..ควรออกเดินจากก้าวที่หยุดนิ่งอยู่นาน..
    ไม่ต้องหันหลังกลับ..ก้าวไปข้างหน้า..อย่าให้เรื่องริมทางที่เพลิดเพลิน มารบกวนเอาความตั้งใจดีที่มีแต่เดิม


  2. อืม.. มองในแง่ดี .. มีกันอยู่ในใจ บางที อยู่ด้วยกัน อาจจะเหมือนไม่ได้เดินไปด้วยกัน ถึงเรียกได้ว่า อยู่ด้วยกันคนเดียว ก็ได้นะ..

    บางที ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่คิดถึงกัน รำลึกถึงกัน .. ก็เป็น..

    ..

    .

    เป็นอะไรดีหว่า.. จะหาคำคล้องกับที่คุณเขียน.. อยู่ด้วยกันคนเดียว

    อืม..

    .
    .

    อยู่คนเดียวด้วยกัน.. ได้มะ?


  3. อยู่คนเดียวด้วยกัน..ดีเนอะ…
    จะดียิ่งกว่าหากได้อยู่ด้วยกันสองคน..อิอิ


  4. แต่ช่วงนี้เราอยู่ด้วยกันไม่ได้…เพราะเขาเป็นหงส์(แดง)
    ส่วนฉันเป็นสิงโต(น้ำเงิน)….เหอๆๆ


  5. เอ่อ.. มีทีมไหนเป็นสีขาวไหม จะได้รวมกัน เป็น ธงชาติไทย พอดีเลย ๕๕๕

    อรุณสวัสดิ์จ้า


  6. จริง แล้ว เวลาอยู่คนเดียวมักมี เขา อยู๋ด้วยเสมอ

    นั่นคือ ตัวตน ความคิดของเรา

    อยู่ข้าง ๆ นี่แหละ


  7. เวลาเราอยู่คนเดียวมักทำให้คิดถึงอีกคน
    ความคิดถึงเป็นอาการที่ทุรนทุราย
    ยากเกินจะเยียวยา
    ทางรักษา..คือทำให้หายคิดถึง


ใส่ความเห็น

