เขาและเธอ

2007/05/01

นี่ฤดูฝนแล้วหรือ

ฝนตกตั้งแต่เมื่อวาน..จนเช้า..จนเย็น..จนค่ำ..ยังตกพรำๆ

อากาศเย็นๆ ครึ้มๆ หม่นๆ …

เมื่อคืนเดินกลับเข้าที่พัก…ฝนตกหนัก..กางร่มแต่ก็ยังเปียกด้วยตัวคนใหญ่กว่าขนาดความกว้างของร่ม(โอ้คนหรือนั่น) ก่อนกลับเข้าที่พัก..ฉันแวะซื้ออาหารแพ็คใส่กล่อง…แต่ดันสั่ง 2 กล่อง ทั้งที่จะกินคนเดียว หิวจัด…เพราะกะไปกินกับเพื่อนสนิท…แต่เขาไม่อยากกินด้วย.. เมื่อรู้ว่าตัวเองเผลอสั่งผิดไป บอกแม่ครัว…ไม่ทันเสียแล้ว…คุณพี่กำลังเทข้าวถ้วยที่ 2 ลงไปในกระทะ…และผัดผัดผัด..ฉันก็ทำหน้าที่กลับมาแกะกล่อง…กินกินกิน.. 

วันนี้…ตอนเย็นฉันคิดว่าจะมีคนมากินข้าวเย็นด้วย…เพราะคืนนี้มีmatch สำคัญ รอแล้วรอเล่า..รออีก..จากเย็นยันค่ำ…ฉันหิวเก้อรออยู่…รอไปงั้น…รอไปก็ไม่มีใครมากินข้าวด้วย..หิวจนหายหิว…หิวจนตาลาย..ใจสลาย..น้ำตาไหล…เพราะหิวหรือเพราะผิดหวังที่รอไม่รู้เพราะปนกัน 

ทำไมฉันไม่บอกไปว่า…

ทำไมหว่า…

ทำไมวะ…

ฉันใช้ความคิดมากไปหรือเปล่า… 

นึกถึงหนังเรื่องเพื่อนสนิท

ดากานดา..ฉันรักแกวะ

มาบอกอะไรกันตอนนี้ 

ส่วนฉันยังไม่ทันได้บอกรัก…ก็อกหักซะแล้ว… 

ฉันรักเธอนะ 

ฉันรักเธอนะ   

เสียงคงดังพอให้เธอได้ยิน

7 Responses to “เขาและเธอ”

  1. jiho-coffee crazy Says:

    อย่างน้อยก็ได้รัก

  2. kampooh Says:

    เฮ้ออออ…………………อ


  3. เรื่องนี้เศร้า

    ยังเคืองดากานดาไม่หายเลยนะ

  4. jiho Says:

    กี่ทีๆก็ยังดีที่ได้รัก

  5. kai Says:

    กินให้หมดทั้งสองกล่องนั่นแหละครับ แล้วเรอออกมาดังๆ เขาจะได้รู้ว่าซื้อมาฝาก


ใส่ความเห็น

