วันหยุด

2007/05/06

จิบกาแฟ…

กับใครคนหนึ่ง..

คนนั้น

คนที่ฉัน

รักเขาเสียมากมาย

starbucks.jpg

14 Responses to “วันหยุด”

  1. onenightinbkk Says:

    หืมม อิจฉา อยากนั่งดื่มกาแฟกับคนที่เรารักบ้างจัง..


  2. ปล. ฉันรักเขาแต่เขามิได้รักฉัน
    ดังนั้น..ห้ามอิจฉาจ้า…

  3. jitpan Says:

    อะไรจะหรรษาได้เท่าบรรกาศการร่ำกาแฟเยี่ยงนี่เล่า 🙂

  4. kampooh Says:

    หอมกลิ่นกาแฟ…และรอยยิ้ม

  5. onenightinbkk Says:

    ก็น่าอิจฉาอยู่ดี เพราะเรายังไม่เคยมีโอกาสแบบนั้นเลย..

    55 =]


  6. วันนี้ไม่หยุด

    จิบกาแฟ พร้อมคิดถึงใครคนนั้นเสียเยอะแยะ…

    ป.ล.มึนยาพาราฯอะขอรับ ไม่ฉะบาย เท่าไร

  7. sommy Says:

    ขอให้ได้อยู่กับคนที่เรารักก็พอแล้วค่ะ 55+


  8. ท่านประทีปไม่สบาย..สงสัยต้องบำรุงด้วยหงส์??? ดีไหมค๊า
    เดี๋ยวจะชงเอ๊ยปรุงให้..

    อ่ะ..ดีสิคะ sommy ได้อยู่กับคนที่เรารัก
    แต่อยู่กับไอ้คนที่เรารัก..แต่ไม่รักเรา นั้น
    มันมีความสุขและทุกข์มากเท่าๆ กัน
    สุขที่ได้อยู่ใกล้ ได้มองตา(แต่มันหันมองสาวอื่น)
    ทุกข์ที่รับรู้ได้ว่าเขาไม่ได้รักเรา

    แต่ก็สุขใจที่ได้รัก..อิอิ

  9. jiho-coffee crazy Says:

    อย่าคิดกันมากมาย….

    นั่งดื่มกาแฟกะแม่ แน่แท้ รักเราและเรารัก ชัวร์ จริง จริ๊ง


  10. ก้อแม่ไม่กินกาแฟนี่นา…

    แตก็จริงอ่ะน้า…จริ๊งจริ้ง

  11. chelie Says:

    เรากินกาแฟ
    เขานั่งตรงข้าม

    กินน้ำผลไม้

    ให้ตายเถอะ-
    จะให้ลองลาเต้ สักถ้อยก็ไม่เอา…


  12. เหอเหอ…
    สงสัยเขาคนนั้น
    กำลังต้องการวิตามินSEE


    See you , byebye

  13. kai Says:

    เคยเห็นคนชงกาแฟ ทำหน้าเซ็งตอนแขกมากันเยอะแล้วมีแขกที่นั่งมานานไม่ยอมกลับไหมครับ ตอนนั้นรู้เลยว่ารสชาติกาแฟมันไม่ใช่แล้ว


  14. คงชงกาแฟ เปียแชร์ไม่ได้กระมังถึงได้ทำหน้าเครียดขนาดนั้น..อิอิ


ใส่ความเห็น

