ความสุขส่วนตัว

2012/12/18

บางทีสิ่งเล็กๆน้อยๆ ที่เราทำ กลายเป็นสิ่งที่นำความสุขยิ่งใหญ่มาให้

เราลองหัดวาดรูปในคอม ลากมั่วๆ ลงสีตามแบบของคนอื่นๆเค้าไปเรื่อย วาดตามแบบเขาบ้าง ก๊อบบ้างไรบ้าง

จนได้มาเป็นแบบของเรา…

จากที่เราชอบงานของเราเอง..กลายเป็นคนอื่นๆ มาชอบงานของเรา

โอ๊ยยย ฟิน เลย ทีนี้ เลยทำรูปเยอะขึ้น และพยายามให้ดีขึ้น แต่มันยากที่จะทำให้ดีกว่านี้ ทักษะมีจำกัดมาก และพัฒนาได้ช้าจริงๆ ไม้แก่ฝึกยาก

เพราะการที่รู้ว่ามีคนอื่นๆมาชอบสิ่งที่เราทำมันคือแรงผลักดัน

มันคือความสุขที่ได้รับ

ตอนนี้เป็นติ่งเกาหลี เลยทำรูปศิลปินเกาหลีที่เราชอบ

และในที่สุดก็ได้มีโอกาสได้ให้รูปของเราไปปรากฎอยู่บนป้ายในงานที่เกาหลี [น่าจะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียว]

2012 CNBLUE LIVE BLUE NIGHT IN SEOUL

เป็นซุ้มข้าวสารสนับสนุนศิลปิน ตามธรรมเนียมแบบเกาหลี ข้าวสารที่กลุ่มแฟนคลับต่างๆร่วมกันสนับสนุนในงานนี้รวมแล้วกว่า 12,300 kgs ราว 12 ตัน จะถูกนำไปบริจาคให้องค์กรต่างๆ

โอ๊ยย สุขกว่านี้มีอีกไหม

รูปภาพ

รูปภาพ

ใส่ความเห็น

